TP.Thuận An: Mở lớp cập nhật bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho đối tượng 4

Cập nhật: 15-08-2020 | 08:58:11

Sáng 14-8, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh (QPAN) TP.Thuận An phối hợp với Trung tâm chính trị thành phố đã tổ chức lớp cập nhật bồi dưỡng kiến thức QPAN cho hơn 50 học viên ngành giáo dục là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở thuộc đối tượng 4 trên địa bàn thành phố. Để góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các học viên chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch bệnh, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được triển khai các chuyên đề: Đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường củng cố QPAN và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam, chính sách, pháp luật của Nhà nước về QPAN; đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam, chính sách, pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo gắn với QPAN trong tình hình mới; công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên