TP.Thuận An: Nhiều hình thức tuyên truyền cổ động trực quan về bầu cử

Cập nhật: 22-05-2021 | 10:59:15

Thực hiện công tác tuyên truyền phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Phòng Văn hóa và Thông tin TP.Thuận An đã mở chuyên mục tuyên truyền về công tác bầu cử trên Cổng thông tin điện tử và trên các bảng điện tử, màn hình Led của thành phố. Phòng cũng đã phối hợp Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao thực hiện 10 băng rôn ngang đường, 7 cụm pano, 27 pano tuyên truyền và in treo 450 cờ Đảng, cờ nước, 300 khẩu hiệu dọc trên các tuyến đường trung tâm, các điểm công cộng tuyên truyền về cuộc bầu cử; thực hiện các khẩu hiệu tuyên truyền trên bảng điện tử, cổng chào, bảng hoa thành phố.

Để việc tuyên truyền đến với mọi tầng lớp nhân dân, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao phối hợp Đài Truyền thanh thành phố xây dựng kịch bản tuyên truyền lưu động và tổ chức biểu diễn lưu động tại các xã, phường và các khu dân cư; quay phim và phát hành đĩa phim tuyên truyền thông tin lưu động về bầu cử đến các cơ quan, đơn vị và xã, phường.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên