Trao kỷ niệm chương của Bộ Công an cho Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 17-06-2020 | 14:54:46

(BDO) Sáng 17-6, tại Hội trường Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Công an tỉnh đã tổ chức trao Kỷ niệm chương bảo vệ an ninh Tổ quốc của Bộ Công an cho ông Mai Văn Dũng, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh (ảnh)

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã công bố Quyết định của Bộ Công an về việc tặng kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” cho 53 cá nhân trong tỉnh có thành tích đóng góp trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc, trong đó có ông Mai Văn Dũng, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh.

Dịp này, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh cũng đã trao chứng nhận cơ quan đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự” năm 2019 cho Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh. Theo Quyết định số 439/QĐ-UBND của UBND tỉnh ban hành ngày 19-2-2020 về việc công nhận cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự” năm 2019, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh là một trong số 251 cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường trên địa bàn tỉnh đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự” năm 2019.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên