Trao quà người lao động, tình nguyện viên

Cập nhật: 16-09-2021 | 17:08:55

* Hỗ trợ tiền ăn cho công nhân lao động

(BDO) Ngày 16-9, đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình trao quà giúp đỡ trẻ em và người lao động trên địa bàn TX.Tân Uyên.


Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho người lao động ở phường Khánh Bình

Tại các khu nhà trọ ở phường Khánh Bình, các đại biểu Quốc hội đã trao tặng 500 phần quà là nhu yếu phẩm và thăm hỏi đời sống các hộ gia đình, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trong “vùng đỏ”; đồng thời, động viên người dân tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch… Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cũng đã đến thăm, động viên lực lượng tình nguyện viên tại Thị đoàn Tân Uyên, tuyên dương tinh thần tình nguyện của các thanh niên xung kích, chung tay phòng chống dịch bệnh. 

* Sáng cùng ngày, Liên đoàn Lao động huyện Bắc Tân Uyên đã đến động viên và trao hỗ trợ tiền ăn đợt 1 cho công nhân lao động của 15 doanh nghiệp đang thực hiện “3 tại chỗ” trên địa bàn huyện.


Liên đoàn Lao động huyện trao hỗ trợ cho doanh nghiệp

Qua các điểm đến, Liên đoàn Lao động huyện đã trao hỗ trợ với tổng số tiền hơn 1,6 tỷ đồng nhằm chăm lo bữa ăn cho đoàn viên, người lao động đang thực hiện “3 tại chỗ” tại các doanh nghiệp. Đây là việc làm thiết thực, kịp thời chia sẻ với doanh nghiệp và tạo sự an tâm, niềm phấn khởi cho người lao động trong giai đoạn khó khăn của dịch bệnh.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên