Trao Quyết định thành lập Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát

Cập nhật: 06-02-2021 | 09:28:35

Ngày 5-2, UBND TX.Bến Cát tổ chức trao Quyết định thành lập Trung tâm Văn hóa, Thể Thao và Truyền thanh thị xã. Trung tâm Văn hóa, Thể Thao và Truyền thanh thị xã được thành lập trên cơ sở hợp nhất Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Đài Truyền thanh thị xã, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1-1-2021.

Trung tâm là đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND thị xã, chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp và toàn diện về tổ chức bộ máy, biên chế và hoạt động của UBND thị xã; đồng thời, chịu sự quản lý nhà nước của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông. Trung tâm có chức năng tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao, du lịch, truyền thanh trên địa bàn; cùng với đó, hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ đối với cán bộ cơ sở, tổ chức cung ứng dịch vụ công theo chức năng nhiệm vụ được giao.

Dịp này, UBND thị xã đã trao Quyết định bổ nhiệm giám đốc và hai phó giám đốc trung tâm. Bà Lê Thị Ngọc Oanh được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm; bà Nguyễn Thị Lý Hoa và Nguyễn Thị Trang được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên