Triển khai quy định về việc phân cấp trong quản lý an toàn thực phẩm

Cập nhật: 22-11-2018 | 08:40:50

Ngày 21-11, Sở Công thương tổ chức hội nghị triển khai quy định của UBND tỉnh về việc phân cấp trong công tác quản lý an toàn thực phẩm của cơ sở sản xuất, kinh doanh nhỏ lẻ trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, Sở Công thương đã đánh giá kết quả công tác kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện các quy định pháp luật về an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nhỏ lẻ và triển khai quy định của UBND tỉnh về công tác quản lý an toàn thực phẩm của cơ sở sản xuất, kinh doanh nhỏ lẻ trên địa bàn tỉnh. Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường tỉnh đã góp ý về cách phối hợp triển khai công tác quản lý nhà nước an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất, kinh doanh nhỏ lẻ trong thời gian tới nhằm tránh sự chồng chéo trong công tác thanh, kiểm tra của các ngành, các cấp, bảo đảm sự thuận lợi cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh nhỏ lẻ hoạt động.

Đối với các địa phương, đại diện phòng kinh tế của các huyện, thị, thành phố cũng đã nêu lên những khó khăn về công tác thanh kiểm tra về an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất, kinh doanh nhỏ lẻ hiện nay; trong đó, nổi lên vấn đề chưa có sự phân cấp rõ cho từng ngành, lực lượng nhân sự mỏng, nhiều quy định còn chồng chéo…

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên