Trung đoàn 31 (Sư đoàn 309, Quân đoàn 4): Rút kinh nghiệm công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn đơn vị

Cập nhật: 14-03-2018 | 22:12:01

Trung đoàn 31 (Sư đoàn 309, Quân đoàn 4) vừa chỉ đạo Tiểu đoàn 9 tổ chức hội nghị điểm rút kinh nghiệm về công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn đơn vị năm 2017. Đại tá Lê Đức Thảo, Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng Quân đoàn 4 đã đến dự, chỉ đạo hội nghị.

Tham gia hội nghị có hơn 200 đại biểu đại diện các cơ quan, đơn vị trong quân đoàn và Tiểu đoàn 9. Năm qua, Tiểu đoàn 9 luôn đặc biệt quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn trong đơn vị. Cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, ý thức kỷ luật cao, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Tại hội nghị, các ý kiến tham luận cho rằng, để đạt được kết quả tốt, bên cạnh việc lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, cần thường xuyên làm tốt công tác nắm, dự báo, định hướng nhận thức tư tưởng bộ đội và xử lý giải quyết tốt những vấn đề nảy sinh, trong đó chú trọng dân chủ cơ sở và công khai, minh bạch trong các hoạt động; chăm lo tốt hơn đời sống vật chất tinh thần cho bộ đội; tăng cường kiểm tra, giám sát...

Hội nghị thảo luận chỉ rõ những ưu, khuyết điểm, nguyên nhân các vi phạm kỷ luật, mất an toàn; đề ra một số giải pháp tối ưu thực hiện thời gian tới, trong đó coi trọng nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức Đảng; gắn công tác quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn với đánh giá chất lượng đảng viên, tổ chức Đảng, nhận xét cán bộ, phong trào thi đua quyết thắng, tinh thần bám sát cơ sở của chính ủy, chính trị viên, người chỉ huy, cán bộ chủ trì các cấp; sự chia sẻ, gần gũi, cùng ăn, cùng ở, cùng làm của cán bộ với chiến sĩ.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên