Trung tâm Dạy nghề huyện Dầu Tiếng: Mở nhiều ngành nghề ứng dụng

Cập nhật: 08-11-2014 | 08:22:57

 Từ năm 2009 đến nay, Trung tâm Dạy nghề huyện Dầu Tiếng đã phối hợp mở trên 80 lớp đào tạo nghề, với gần 2.000 học viên là đoàn viên thanh niên, bộ đội xuất ngũ, con em hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện theo học các ngành nghề được lựa chọn phù hợp với nhu cầu thực tế địa phương, như may gia dụng, cắt uốn tóc, cạo mủ cao su, sửa xe máy, điện gia dụng, chăm sóc cây cảnh, tin học, nấu ăn đãi tiệc, kỹ thuật trồng nấm, thú y… Sau khi học xong, có 528 học viên có việc làm ổn định.

Riêng nghề cạo mủ cao su, trung tâm đã mở 40 lớp, với gần 900 học viên theo học. Đây là nghề được các học viên đăng ký học nhiều nhất. Những học viên tham gia các lớp đào tạo nghề được miễn hoàn toàn học phí, được cấp kinh phí ăn trưa và cấp các thiết bị phục vụ công tác học tập.

TH.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên