Tuổi trẻ Bình Dương hướng về biển đảo

Cập nhật: 14-11-2014 | 08:45:24

Ban tổ chức chương trình Tuổi trẻ Bình Dương hướng về biển đảo quê hương vừa tổ chức phần tiếp theo của chương trình chụp ảnh “Vạn trái tim Bình Dương hướng về biển đảo” và chương trình “Ngàn đĩa gốm gửi ngàn yêu thương” tại khu vực Thành phố mới Bình Dương.

Tham dự chương trình, hơn 150 khách mời đến từ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành trong tỉnh đã đến tham gia chụp ảnh, ký tên, ghi lời chúc trên đĩa gốm và ủng hộ cho quỹ “Vì nghĩa tình biên giới, hải đảo”.

Cũng trong dịp này, chương trình chụp ảnh “Vạn trái tim Bình Dương hướng về biển đảo” đã được tổ chức tại trường Đại học Quốc tế miền Đông, trường THPT Lê Lợi (huyện Bắc Tân Uyên), trường THPT Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng).

Sau khi hoàn thành quá trình chụp ảnh, các bức ảnh sẽ được ghép thành hình bản đồ Việt Nam và trưng bày trong chương trình Ngày hội tuổi trẻ Bình Dương hướng về biển đảo quê hương, diễn ra tại Quảng trường Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh vào ngày 29-11-2014.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên