Tuổi trẻ lữ đoàn 22: Tọa đàm nâng cao ý thức thượng tôn Hiến pháp và pháp luật

Cập nhật: 06-12-2018 | 09:04:51

 Lữ đoàn 22 vừa tổ chức buổi tọa đàm “Tuổi trẻ Lữ đoàn 22 nâng cao ý thức thượng tôn Hiến pháp và pháp luật, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội, xung kích, sáng tạo xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao”.

Tại buổi tọa đàm, nhiều ý kiến đi thẳng vào vấn đề thực tiễn đang đặt ra, đồng thời liên hệ sát thực tế nhiệm vụ đơn vị cũng như của mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trên cương vị, chức trách được giao. Việc nâng cao ý thức thượng tôn Hiến pháp và pháp luật, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội những năm qua của tuổi trẻ đơn vị đã góp phần quan trọng để lữ đoàn nâng cao chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu, giành được nhiều thành tích cao trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy vững mạnh toàn diện, được các cấp khen thưởng với nhiều hình thức. Kết quả đó là nhờ sự nỗ lực đóng góp nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, ĐVTN; trong đó có việc nâng cao ý thức thượng tôn Hiến pháp và pháp luật, từ đó vận dụng sáng tạo vào các hoạt động của đơn vị.

Trong thời gian tới, Đảng ủy, chỉ huy lữ đoàn tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo Đoàn Thanh niên xây dựng kế hoạch học tập cụ thể, thiết thực, sát với yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị, để việc nâng cao ý thức thượng tôn Hiến pháp và pháp luật, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội trở thành việc làm thường xuyên trong mỗi cán bộ, ĐVTN.

NGUYỄN BÁ LUYỆN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên