Tuyên truyền pháp luật cho công nhân

Cập nhật: 17-09-2019 | 05:45:01

 UBND phường Thới Hòa (TX.Bến Cát) vừa phối hợp với Phòng Tư pháp TX.Bến Cát và Công an TX.Bến Cát tổ chức tuyên truyền pháp luật về an ninh trật tự cho gần 500 công nhân Công ty TNHH Sản xuất và xuất khẩu KVB (phường Thới Hòa).

Tại buổi tuyên truyền, công nhân lao động được nghe báo cáo tình hình an ninh trật tự tại địa phương, những thủ đoạn của các loại tội phạm; đồng thời nêu những tác hại của ma túy, cờ bạc, “tín dụng đen” đối với công nhân. Song song đó, công nhân còn được phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật về an ninh trật tự.

Với hình thức trao đổi sinh động đã giúp công nhân, chủ doanh nghiệp hiểu về trách nhiệm của mình trong công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm. Ngoài ra, công nhân có thêm những kiến thức để tránh xa các tệ nạn xã hội.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên