Tuyên truyền pháp luật cho công nhân lao động, đoàn viên công đoàn

Cập nhật: 07-01-2019 | 07:54:41

Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương phối hợp với Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Cap Banks Việt Nam vừa tổ chức tuyên truyền pháp luật lao động cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động (CNLĐ) trong công ty.

Tại buổi tuyên truyền, hơn 200 đoàn viên công đoàn, CNLĐ đã được tuyên truyền về Nghị định 157/NĐ-CP của Chính phủ về mức lương tối thiểu vùng; Luật Bảo hiểm xã hội và một số văn bản mới ban hành; những lợi ích khi người lao động tham gia tổ chức công đoàn. Ngoài ra, CNLĐ còn được giải đáp các thắc mắc liên quan đến chế độ, chính sách dành cho mình.

Theo kế hoạch, trong năm 2019, Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương sẽ phối hợp với công đoàn cơ sở liên tục tổ chức tuyên truyền pháp luật lao động đến CNLĐ tại các doanh nghiệp với các nội dung về an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự, bảo hiểm xã hội, công đoàn…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên