Tuyên truyền, phát tờ rơi phòng chống tệ nạn ma túy

Cập nhật: 24-07-2020 | 08:31:25

Thời gian qua, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm (gọi tắt BCĐ 138) TX.Tân Uyên đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động ra quân hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy, thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm ma túy.

Theo đó, các thành viên trong BCĐ 138 TX.Tân Uyên đã phát động cuộc thi sáng tác tranh tuyên truyền tác hại về ma túy trong các trường học, vận động trên 70 doanh nghiệp đông công nhân (trên 500 công nhân) trên địa bàn thị xã tổ chức treo băng rôn tuyên truyền phòng chống ma túy và gắn bảng thông báo số điện thoại của cơ quan công an trước cổng doanh nghiệp. Ngoài ra, đoàn viên, thanh niên phối hợp với công an từ thị xã đến các xã, phường ra quân phát 20.000 tờ rơi có nội dung nói về hiểm họa của ma túy; tổ chức tuyên truyền bằng loa trên ô tô lưu động với 3 giờ phát sóng.

H.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên