TX.Bến Cát: Đưa tiễn 110 thanh niên lên đường nhập ngũ

Cập nhật: 06-03-2015 | 10:51:48

(BDO) Sáng 6-3, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TX.Bến Cát đã long trọng tổ chức lễ giao quân đợt 1-2015. Tham dự lễ giao quân có bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Bến Cát, đại diện các ban ngành, chính quyền cấp xã, đoàn viên thanh niên, người thân của những tân binh.

Bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Bến Cát động viên số TNTT được giao cho đơn vị Vùng 5 - Hải quân

Trong đợt giao quân lần này, TX.Bến Cát giao 110 thanh niên trúng tuyển (TNTT) nghĩa vụ quân sự cho 5 đơn vị, gồm: Sư đoàn 302 - Quân khu 7, Vùng 5 - Hải quân, Lữ đoàn Đặc công 429, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Tiểu đoàn vệ binh 180 - Quân khu 7. Trong số 110 TNTT lần này có 7 đảng viên, 75 TN tình nguyện nhập ngũ, 100% TNTT đạt sức khỏe loại I, trình độ văn hóa bảo đảm tốt yêu cầu đề ra với 34 TNTT có trình độ cao đẳng - đại học, 9 TNTT trình độ trung cấp, 15 TNTT trình độ văn hóa lớp 12 và 52 TNTT có trình độ văn hóa từ lớp 9 đến lớp 11.

TNTT TX.Bến Cát hăng hái lên đường nhập ngũ

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Bến Cát, mong muốn những TNTT đợt này phấn đấu trở thành những người quân nhân của QĐNDVN anh hùng. “Các em hãy an tâm cố gắng tích cực rèn luyện, học tập tốt, kỷ luật nghiêm để trở thành người quân nhân ưu tú, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”, xứng đáng là người con của quê hương Bến Cát anh hùng. Đối với hậu phương, Đảng bộ và chính quyền thường xuyên hỏi thăm, làm tốt chính sách hậu phương quân đội trong quá trình các em phục vụ tại ngũ…”, bà Nguyễn Minh Thủy nói.

HỒ VĂN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên