TX.Bến Cát: Sôi nổi Ngày hội đọc sách năm 2015

Cập nhật: 20-04-2015 | 08:39:14

Thiết thực chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 2 (21-4) và hưởng ứng Ngày Sách và Bản quyền thế giới (23-4), Trung tâm Văn hóa thể thao phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức ngày hội đọc sách năm 2015 với chủ đề “Đọc sách giúp nâng cao tri thức”. Tham dự ngày hội có gần 400 học sinh các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã.

Ngày hội đọc sách diễn ra với nhiều hoạt động như: Giới thiệu sách, trưng bày, triển lãm sách báo, tham gia đố vui có thưởng về những câu hỏi liên quan đến các anh hùng lịch sử dân tộc, các ngày kỷ niệm lớn của đất nước, ghép bìa sách, cấp thẻ bạn đọc. Các em học sinh khối THCS còn tham gia cuộc thi “Cảm nhận Ngày hội đọc sách”.

Triển lãm sách giới thiệu với bạn đọc hàng trăm đầu sách với nội dung phong phú, đa dạng, hình thức hấp dẫn, như: “Âm vang Điện Biên” và “Tri thức là sức mạnh”. Các pano giới thiệu chủ đề sách, băng rôn và mô hình xếp sách nghệ thuật, đẹp mắt, hấp dẫn bạn đọc. Những câu châm ngôn, danh ngôn, lời hay ý đẹp, lời trích dẫn của các học giả, nhân vật nổi tiếng nói về tầm quan trọng của sách và văn hóa đọc đã để lại những ấn tượng khó quên trong lòng bạn đọc.

TRỊNH NGA - XUÂN THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên