TX.Bến Cát: Tổ chức hội thi mô hình học cụ, giáo án huấn luyện năm 2015

Cập nhật: 25-02-2015 | 08:41:32

Ban CHQS TX.Bến Cát vừa tổ chức thành công hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn luyện năm 2015.

Năm nay, Ban CHQS 8 xã, phường đã đem đến hội thi đầy đủ các loại vật chất, mô hình học cụ và giáo án, bài giảng, bảo đảm cho công tác huấn luyện các thành phần lực lượng theo quy định với 22 sáng kiến, cải tiến mới; trong đó có 10 sản phẩm được ban giám khảo đánh giá cao, có tính ứng dụng rộng rãi trong huấn luyện chiến đấu…

Kết thúc hội thi, Ban CHQS xã An Tây đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc về phường Mỹ Phước; giải ba được trao cho xã An Điền. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba cho các nội dung sáng kiến, cải tiến, vật chất mô hình học cụ và giáo án huấn luyện. Ban CHQS thị xã sẽ trưng dụng 10 sáng kiến và một số mô hình vật chất huấn luyện của các đơn vị để tham gia hội thi do Bộ CHQS tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

TRUNG THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên