TX.Bến Cát: Tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2019

Cập nhật: 10-04-2019 | 08:27:07

Sáng 9-4, UBND TX.Bến Cát đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ (TCCDNN) năm 2019.

 Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ 2019 được khen thưởng

Năm 2019, cơ quan thường trực Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) của TX.Bến Cát đã làm tốt vai trò phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể từ thị xã đến xã, phường tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai đồng bộ các văn bản chỉ đạo công tác TCCDNN 2019.

Kết quả, chất lượng chính trị, trình độ học vấn, sức khỏe, đảng viên… nhập ngũ cao hơn năm trước, đạt chỉ tiêu được giao. Cụ thể, năm 2019, TX.Bến Cát giao 150 thanh niên, trong đó, 33 thanh niên có trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học, đạt tỷ lệ 22%; 6 đảng viên, đạt tỷ lệ 4%; sức khỏe loại 1, 2 có 89 thanh niên. Đặc biệt, TX.Bến Cát làm tốt chính sách hậu phương quân đội. TX.Bến Cát đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho thanh niên và gia đình có con em chuẩn bị nhập ngũ…

Dịp này, UBND thị xã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân và gia đình có thành tích xuất sắc trong công tác TCCDNN 2019.

THU THẢO - BÙI TRỤ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên