TX.Bến Cát: Triển khai kế hoạch phục vụ sách, vẽ tranh và chiếu phim hè

Cập nhật: 12-05-2015 | 08:21:31

Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Bến Cát vừa triển khai kế hoạch phục vụ sách và chiếu phim lưu động phục vụ các em học sinh tại điểm trường học trên địa bàn thị xã.

Theo kế hoạch, Trung tâm Văn hóa - Thể thao sẽ phục vụ sách và chiếu phim tại 18 trường trung học cơ sở và tiểu học thuộc 8 xã phường trên địa bàn. Tại các điểm trường, trung tâm sẽ bố trí khoảng 500 đầu sách phù hợp với từng lứa tuổi của các em học sinh đồng thời kết hợp chiếu các bộ phim có nội dung giáo dục truyền thống, tiểu phẩm tuyên truyền an toàn giao thông, phim tài liệu kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện của lịch sử… từ đó nhằm làm phong phú thêm các hoạt động vui học ngoài nhà trường, đồng thời tạo điều kiện để các em học sinh trau dồi những kiến thức về lịch sử Việt Nam.

Được biết, chương trình phục vụ sách hè và chiếu phim tại các điểm trường phục vụ học sinh trong dịp hè sẽ được bắt đầu từ ngày 2-6-2015 và kết thúc vào ngày 30-7-2015.

Dịp này, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Bến Cát phối hợp cùng Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã triển khai Kế hoạch hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” TX.Bến Cát lần thứ VI năm 2015 cho tất cả các em thiếu niên nhi đồng có độ tuổi từ 5 đến 15 tuổi. Với chì màu, màu sáp hoặc màu nước, các em sẽ tự do thể hiện ý tưởng của mình về các đề tài như: Lịch sử Bình Dương qua 40 năm; Di tích lịch sử văn hóa Bình Dương, ngôi trường của em; Thiếu nhi Bình Dương thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy; An toàn giao thông; Bảo vệ môi trường; Nông thôn quê em ngày mới; Biển đảo quê hương…

Hội thi dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 4-6-2015 tại Thư viện TX.Bến Cát.

T. NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên