TX.Dĩ An: Triển khai phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2015

Cập nhật: 24-01-2015 | 10:42:53

Ngày 22-1, TX.Dĩ An tổ chức tổng kết công tác xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2014 và triển khai nhiệm vụ, phương hướng năm 2015.

Năm 2014, phong trào được các cấp ủy Đảng, chính quyền các ban ngành, đoàn thể địa phương quan tâm đẩy mạnh, lồng ghép với nhiều cuộc vận động, phong trào thi đua của địa phương. Nhiều mô hình tự quản phát huy được hiệu quả cao như câu lạc bộ chủ nhà trọ, các tổ nhân dân tự quản về an ninh trật tự… Năm 2015, TX.Dĩ An tiếp tục xác định công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, chiến lược của công tác bảo vệ an ninh trật tự, phát huy được sức mạnh của toàn dân và cả hệ thống chính trị trong công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng bằng khen cho 2 tập thể, 1 cá nhân, UBND TX.Dĩ An tặng giấy khen cho 9 tập thể, 36 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào năm 2014. UBND TX.Dĩ An khen thưởng 9 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Thông tư 23 của Bộ Công an về xây dựng cơ quan đơn vị an toàn về an ninh trật tự năm 2014.

MINH HUYỀN - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên