TX.Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 26-02-2018 | 07:59:20

UBND TX.Tân Uyên vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2018).

Trong không khí thân tình, ấm áp, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngành y tế và nhìn lại những kết quả đạt được trong công tác y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Tiếp nối truyền thống vẻ vang của thế hệ đi trước, trong quátrình xây dựng vàphát triển, ngành y tếTân Uyên đãvượt mọi khókhăn, thách thức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Công tác khám chữa bệnh cho nhân dân năm 2017 đạt 111,7% chỉ tiêu năm, công suất sử dụng giường bệnh đạt 112%. Công tác phòng chống dịch bệnh được chú trọng, mạng lưới y tế dự phòng được củng cố thường xuyên, các tổ chức xã hội tuyên truyền vận động nhân dân tham gia phong trào vệ sinh phòng bệnh, phòng chống dịch bệnh, bảo vệ môi trường, tổ chức giám sát dịch tễ thường xuyên phát hiện và xử lý kịp thời vì thế trong năm không xảy ra dịch bệnh lớn trên địa bàn. Cơ sở vật chất ngành y tế được quan tâm đầu tư. Đội ngũ thầy thuốc thị xã hết lòng yêu nghề, nghiêm túc thực hiện lời căn dặn của Bác “Lương y như từ mẫu”, làm việc với lương tâm và trách nhiệm cao, không ngừng học tập và tích cực nghiên cứu khoa học để nâng cao trình độ chuyên môn, rèn đức, luyện tài vì sức khỏe cộng đồng.

Dịp này, UBND TX.Tân Uyên tặng giấy khen cho 9 tập thể, 9 cá nhân, công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 1 cá nhân, công nhận danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 1 tập thể và 73 cá nhân.

H.NHUNG - V.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên