TX.Tân Uyên: Nhiều tập thể, cá nhân được nhận giấy khen thực hiện tốt công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 16-02-2019 | 08:35:56

Ban An toàn giao thông (ATGT) TX.Tân Uyên vừa tổ chức tổng kết công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

 Đoàn Hồng Tươi (bìa trái), Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên trao giấy khen cho 3 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn thị xã năm 2018

Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên đã ghi nhận sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị thị xã đã vào cuộc quyết liệt trong việc thực hiện công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2018; đồng thời đề nghị trong năm 2019, các thành viên Ban ATGT thị xã, Ban ATGT xã - phường tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật về ATGT tới tất cả các tầng lớp nhân dân để nâng cao nhận thức chấp hành luật khi tham gia giao thông; tăng cường tuyên truyền trực quan, lưu động, sử dụng pano, áp phích, tờ rơi, băng rôn, khẩu hiệu, triển lãm tranh ảnh và các hội thi văn hóa, văn nghệ; tăng cường công tác tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường trọng điểm, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, đặc biệt là các hành vi vi phạm quy định về tải trọng, an toàn kỹ thuật phương tiện; kiên quyết xử phạt nghiêm các hành vi vi phạm lấn chiếm hành lang đường bộ, vi phạm quy định về trật tự xây dựng, các điểm tụ tập mua bán và các chợ tự phát. Ngoài ra, Ban ATGT các xã, phường tùy theo đặc điểm của từng địa phương để xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2019 đạt hiệu quả tốt nhất.

Kết thúc hội nghị, Ban ATGT tỉnh đã tặng giấy khen cho 3 tập thể, 3 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2018; 10 tập thể và 33 cá nhân được UBND thị xã và Ban ATGT thị xã khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2018. Cũng dịp này, Chủ tịch UBND thị xã khen thưởng 3 tập thể đạt hạng nhất, nhì, ba có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn thị xã năm 2018.

Năm 2019, với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”, Ban ATGT TX.Tân Uyên sẽ tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, các tổ chức đoàn thể từ thị xã đến xã, phường đối với công tác bảo đảm trật tự ATGT; đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự ATGT nhằm nâng cao ý thức chấp hành nghiêm pháp luật giao thông của nhân dân, nhất là thanh thiếu niên, công nhân, học sinh, sinh viên, CBVC, người lao động; đồng thời đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân tham gia bảo đảm trật tự ATGT” và phát động phong trào “Toàn dân thực hiện văn hóa giao thông”; phấn đấu giảm tai nạn giao thông từ 5 -10% cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương so với năm 2018.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên