TX.Tân Uyên: Ra quân chiến dịch tuyên truyền cải thiện an toàn thực phẩm thức ăn đường phố

Cập nhật: 29-09-2014 | 08:21:51

Ngày 27-9, tại phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên tổ chức ra quân chiến dịch tuyên truyền cải thiện an toàn thực phẩm thức ăn đường phố.

Theo kế hoạch tuyên truyền, đối tượng tiếp cận là các quán ăn uống bình dân; người chế biến thức ăn, thức uống ở khu vực được chọn làm mô hình điểm an toàn thực phẩm thức ăn đường phố ở hai khu phố 1 và 3, phường Uyên Hưng; đường ĐT747 từ cầu Rạch Tre đến chợ Tân Uyên.

Ngay sau lễ ra quân, đoàn viên, thanh niên 12 xã, phường trên địa bàn thị xã đã diễu hành tuyên truyền trên các trục đường chính của phường. Ngoài ra, đoàn cũng chia ra mỗi tổ từ5 - 7 người tiến hành tuyên truyền cải thiện hành vi an toàn thực phẩm tại các hộ kinh doanh; phát tờ rơi, nón, khẩu trang, tạp dề, găng tay; hướng dẫn người kinh doanh thực hành đúng an toàn thực phẩm. Được biết, trên địa bàn TX.Tân Uyên có 1.367 cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố cố định, riêng phường Uyên Hưng có 115 cơ sở.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên