TX.Tân Uyên: Sôi nổi Hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng

Cập nhật: 20-05-2019 | 09:44:05

Tại UBND xã Hội Nghĩa vừa diễn ra lễ khai mạc Hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng TX.Tân Uyên lần thứ XIX do Thị đoàn và Phòng Văn hóa - Thông tin TX.Tân Uyên tổ chức.

Với chủ đề “Sức trẻ tình nguyện”, hội thi diễn ra trong 2 ngày (18 và 19-5) tại UBND xã Hội Nghĩa và UBND phường Khánh Bình, thu hút sự tham gia của 12 đội văn nghệ đến từ các xã, phường trên địa bàn thị xã. Mỗi đội thi diễn một chương trình gồm đủ các thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa và hát múa có nội dung ca ngợi truyền thống cách mạng Việt Nam, ca ngợi Đảng, Bác Hồ và những thành tựu của Bình Dương, TX.Tân Uyên trong quá trình phát triển…

Sau lễ khai mạc, đông đảo khán giả đã dự khán chương trình dự thi của 6 đội: Xã Thạnh Hội, Phú Chánh, Vĩnh Tân, Tân Vĩnh Hiệp, Bạch Đằng, Hội Nghĩa.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên