TX.Thuận An: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho cán bộ chi hội thanh niên công nhân nhà trọ

Cập nhật: 25-09-2016 | 11:39:14

(BDO) Sáng 25-9, Hội đồng giáo dục quân sự quốc phòng - an ninh  TX.Thuận An phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho 199 đối tượng là chi hội trưởng, chi hội phó các chi hội thanh niên công nhân nhà trọ trên địa bàn TX.Thuận An.  

Theo đó, các học viên sẽ được nghiên cứu và thảo luận các chuyên đề chính với các nội dung chủ yếu như: Phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch, nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ thanh niên công nhân trong phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”;  Nội dung cơ bản của các luật: Quốc phòng, an ninh quốc gia, nghĩa vụ quân sự, giáo dục quốc phòng an ninh, và pháp lệnh dự bị động viên. Ngoài ra, các báo cáo viên còn phổ biến chuyên đề về biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, quản lý và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.
Khóa học giúp cho học viên trang bị thêm những kiến thức quốc phòng - an ninh và trách nhiệm của mỗi cán bộ chi hội thanh niên công nhân lao động, từ đó góp phần  nâng cao nhận thức của công nhân lao động trong việc đảm bảo an ninh chính trị - an toàn xã hội trong tình hình mới.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên