TX.Thuận An: Ra mắt Trung đội Tự vệ Công ty TNHH ASG Vina

Cập nhật: 09-01-2018 | 08:45:02

Chiều 8-1, UBND TX.Thuận An phối hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự thị xã tổ chức lễ ra mắt Trung đội Tự vệ của Công ty TNHH ASG ViNa (ảnh).

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 vềviệc xây dựng lực lượng tự vệ trong doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài, Trung đội Tự vệ Công ty TNHH ASG Vina (vốn đầu tư của Hàn Quốc) là đơn vị đầu tiên của TX.Thuận An được ra mắt với mục đích nâng cao vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ trung đội tự vệ vừa lao động, vừa sản xuất, vừa tổ chức huấn luyện chiến đấu, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ thành quả sản xuất, kinh doanh của công ty, góp phần giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Trung đội Tự vệ của Công ty TNHH ASG Vina luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm của người chiến sĩ tự vệ, tích cực rèn luyện cũng như chủ động tham mưu, đềxuất với lãnh đạo công ty để hoàn thành tốt cả hai nhiệm vụ lao động sản xuất và giữ gìn an ninh trật tự.

Được biết, TX.Thuận An là đơn vị thứ hai, sau TX.Dĩ An ra mắt trung đội tự vệ.

C.DANH - V.TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên