TX.Thuận An: Thăm, tặng quà quân nhân dự bị

Cập nhật: 14-07-2015 | 08:44:05

Đoàn lãnh đạo TX.Thuận An vừa đến thăm và tặng quà quân nhân dự bị đang huấn luyện tại Trung đoàn BB2 - Sư đoàn 6, đóng trên địa bàn TX.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Lãnh đạo TX.Thuận An tặng quà cho quân nhân dự bị

Tham gia huấn luyện đợt này có 95 cán bộ là sĩ quan, hạ sĩ quan đang công tác trên địa bàn 10 xã, phường thuộc TX.Thuận An. Đối tượng tham gia huấn luyện được Đảng ủy Sư đoàn 6 đánh giá thực hiện tốt tác phong quân nhân; duy trì nghiêm kỷ luật, nắm vững các kiến thức cơ bản về nghệ thuật quân sự, nội dung phương pháp công tác trong giai đoạn tổ chức chuẩn bị chiến đấu cấp phân đội, làm cơ sở để vận dụng vào huấn luyện, diễn tập và chiến đấu; thực hiện tốt công tác chỉ huy, quản lý phân đội, duy trì nề nếp chính quy… Sau khi huấn luyện, 100% sĩ quan, hạ sĩ quan có đầy đủ khả năng sẵn sàng chiến đấu. Trong quá trình huấn luyện, Hội đồng thi đua khen thưởng Sư đoàn cũng đã tặng giấy khen cho tập thể Trung đội Sĩ quan và 4 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc trong đợt thi đua này.

Đến thăm quân nhân dự bị tại Trung đoàn BB2 - Sư đoàn 6, lãnh đạo TX.Thuận An đã động viên, ghi nhận những nỗ lực của các chiến sĩ trong đợt huấn luyện. Tại đây, lãnh đạo TX.Thuận An đã tặng 95 phần quà, mỗi phần 300.000 đồng cho cán bộ chiến sĩ đang huấn luyện tại đơn vị.

 

TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên