TX.Thuận An: Tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 14-11-2015 | 08:27:33

Sáng 13-11, Ban Dân vận Thị ủy Thuận An phối hợp với Công an TX.Thuận An tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2015. Tham dự diễn đàn có gần 200 người dân tại địa phương.

  Thượng tá Hồ Quang Thành, Phó Trưởng Công an TX.Thuận An lắng nghe ý kiến đóng góp, xây dựng của người dân địa phương

Trên tinh thần thẳng thắn, nhiều người dân tham dự diễn đàn đã khen ngợi tinh thần dũng cảm đấu tranh trấn áp các loại tội phạm của công an, đồng thời đóng góp ý kiến nhằm xây dựng lực lượng Công an TX.Thuận An ngày càng vững mạnh, như: Công an cần có lề lối làm việc khoa học hơn; các thiếu sót, hạn chế trong công tác tuần tra, canh gác, giải quyết hồ sơ, giải quyết các vụ việc về ANTT... Ghi nhận những ý kiến đóng góp trên, Thượng tá Hồ Quang Thành, Phó Trưởng Công an TX.Thuận An đã hoan nghênh tinh thần thẳng thắn góp ý của người dân; đồng thời kêu gọi người dân phối hợp với lực lượng công an chủ động phòng chống các loại tội phạm, góp phần giúp lực lượng Công an TX.Thuận An tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian tới.

T.QUANG - C.KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên