TX.Thuận An: Tổ chức Tuần lễ thể thao học đường năm 2018

Cập nhật: 21-11-2018 | 08:51:14

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Thuận An phối hợp với trường THCS Nguyễn Văn Tiết vừa tổ chức chương trình “Tuần lễ thể thao học đường” năm 2018.

Theo đó, liên tục trong tuần bắt đầu từ thứ hai đến thứ bảy sẽ diễn ra nhiều hoạt động như: Biểu diễn võ thuật môn Vovinam vào sáng thứ hai; các ngày còn lại trong tuần, giờ ra chơi, các em học sinh cùng tham gia các trò chơi thể thao như bóng đá, bóng rổ, võ nhạc hay còn gọi là bodycombat...

Được biết, trong thời gian tới, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao thị xã tiếp tục phối hợp tổ chức tại tất cả các trường tiểu học và trung học sơ sở trên địa bàn thị xã. Tuần lễ thể thao học đường là chương trình ý nghĩa nhằm đưa các môn thể thao vào học đường, giúp tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho học sinh.

lTrường THPT Nguyễn Trãi cũng vừa tổ chức đêm Gala sắc màu tuổi trẻ gây quỹ học bổng “Cùng bạn đến trường” năm học 2018-2019.

Đêm Gala có điểm nhấn là chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc với nhiều tiết mục do chính học sinh của trường thực hiện. Theo Ban tổ chức, trong đêm Gala, nhà trường đã quyên góp được tổng số tiền trên 60 triệu đồng từ tiền bán vé và ủng hộ của các nhà hảo tâm. Với số tiền này, nhà trường sẽ kịp thời giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con gia đình hộ nghèo, cận nghèo của trường.

VĂN TIẾN - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên