Ước giá trị giải ngân đầu tư công đạt hơn 10.100 tỷ đồng

Cập nhật: 30-08-2021 | 07:25:36

 Tính đến ngày 15-8, tổng giá trị giải ngân vốn đầu tư công của tỉnh gần 2.992 tỷ đồng, đạt 22% kế hoạch. Ước giá trị giải ngân đến 31-12-2021 hơn 10.100 tỷ đồng, đạt 74,3% kế hoạch.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, để hoàn thành kế hoạch đầu tư công năm 2021, những tháng cuối năm tỉnh bám sát và điều hành tiến độ thực hiện gắn với kế hoạch giải ngân từng dự án, kịp thời nắm bắt, giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương, đặc biệt xác định rõ trách nhiệm người đứng đầu chủ đầu tư trong khảo sát, xác định quy mô, tổng mức đầu tư trong quá trình lập hồ sơ. Lựa chọn, đôn đốc, giám sát, chỉ đạo các nhà thầu trong từng khâu thiết kế, thi công, nghiệm thu bảo đảm chất lượng và tiến độ thực hiện dự án. Đồng thời nâng cao trách nhiệm thủ trưởng các sở, ngành, địa phương trong công tác thẩm định, góp ý, đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của từng ngành, từng cấp. Triển khai kế hoạch thực hiện của tổ kiểm tra giám sát công tác đầu tư công và hoạt động của ban chỉ đạo theo Quyết định 1362 của UBND tỉnh.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên