Viettel trao thưởng cho các ý tưởng công nghệ, kỹ thuật

Cập nhật: 29-06-2021 | 10:47:54

Khách hàng góp ý về công nghệ, kỹ thuật tại cuộc thi "Cùng Viettel viết lên cuộc sống" có cơ hội nhận iPhone 12, laptop, máy lọc không khí...

Hướng tới đối tượng tham gia là mọi khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel, cuộc thi nhằm tìm kiếm những ý tưởng hay, những giải pháp công nghệ mang tính đột phá, giúp Viettel phát triển. Tác giả của những ý tưởng xuất sắc sẽ nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Giải thưởng của chương trình "Cùng Viettel viết lên cuộc sống số" gồm một điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB, 3 máy tính xách tay đời mới và 5 máy lọc không khí Electrolux. Ngoài ra, người tham gia còn có cơ hội nhận các voucher mua sắm.

Khách hàng có thể đóng góp cho Viettel qua nhiều kênh: cửa hàng, tổng đài, website, email, app, Facebook... Hội đồng chuyên môn sẽ lựa chọn những ý kiến mang tính công nghệ, những giải pháp kỹ thuật trên nền tảng số có thể giúp Viettel tối ưu, tăng năng suất, tăng tính hiệu quả cho sản phẩm và dịch vụ để tôn vinh và trao các giải thưởng giá trị. Thông tin chi tiết xem tại website vietteltelecom.vn; Fanpage facebook.com/ Vietteltelecom hoặc liên hệ tổng đài 198 (miễn phí).

Qua chương trình, Viettel mong muốn tiếp nhận những ý kiến, góp ý, phản ánh của khách hàng để giúp Viettel tiến xa hơn trên con đường kiến tạo xã hội số. "Sự khát khao thay đổi của Viettel được thể hiện rõ qua việc muốn lắng nghe, tìm kiếm những ý tưởng mới để hoàn thiện hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ của mình", đại diện Viettel cho biết.

Lễ khởi động Viet Solutions 2020 do Bộ Thông tin và truyền thông cùng Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân Đội phối hợp tổ chức. Ảnh: Viettel

Theo báo cáo năm 2018 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF), Việt Nam mới nằm trong nhóm Sơ khởi, mức độ sẵn sàng cho cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 còn khá hạn chế. Do một số chỉ số chưa đạt yêu cầu như chỉ số công nghệ và đổi mới, chỉ số vốn con người, tác động của ICT đến dịch vụ và sản phẩm mới và khả năng tiếp thu công nghệ ở doanh nghiệp.

Để góp phần giúp Việt Nam thúc đẩy nhanh chuyển đổi số để theo kịp bước tiến của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, Viettel tích cực bắt nhịp với yêu cầu tự thay đổi. Từ một nhà mạng viễn thông di động đơn thuần, tập đoàn này dần trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm, dịch vụ công nghệ số.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên