Xã hội hóa điện ảnh ngày càng được quan tâm

Cập nhật: 20-07-2020 | 07:49:40

Những năm qua, việc thực hiện chính sách xã hội hóa điện ảnh được tỉnh quan tâm, tạo điều kiện để các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động điện ảnh theo quy định của pháp luật.

Theo đó, một số tổ chức, cá nhân đã đầu tư xây dựng các rạp chiếu phim 3D, 4D ở các trung tâm thương mại, các khu du lịch trong tỉnh, cụ thể như: Rạp chiếu phim Sài Gòn Factory (TP.Dĩ An), rạp chiếu phim Bình Minh, rạp chiếu phim Thắng Lợi, rạp chiếu phim trong Khu du lịch Đại Nam, rạp chiếu phim CGV (TP.Thủ Dầu Một), rạp chiếu phim Lotte trong Siêu thị Lotte Bình Dương, rạp chiếu phim CGV trong Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương (TP.Thuận An)… Các rạp chiếu phim do tư nhân đầu tư đều đạt chuẩn, có trang thiết bị hiện đại, chất lượng phim tốt, hoạt động hiệu quả, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của mọi tầng lớp nhân dân tại địa phương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên