Xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng: Thương mại dịch vụ phát triển mạnh

Cập nhật: 20-02-2021 | 08:15:42

Ông Trần Xuân Trà, Chủ tịch UBND xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, cho biết hiện trên địa bàn xã có hơn 507 cơ sở kinh doanh và 2 khu chợ tại khu vực ấp 1 và ấp 4. Hoạt động thương mại dịch vụ trên địa bàn xã có nhiều tiến triển tích cực. Theo đó, hàng hóa trên thị trường tương đối đa dạng, không xảy ra tình trạng khan hiếm hay đẩy giá bán hàng hóa trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Tình hình kinh doanh nhà trọ ở địa phương trong thời gian qua cũng có xu hướng tăng mạnh, góp phần kích thích giúp thị trường phát triển năng động hơn.

Để bảo đảm tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh dịch vụ trên địa bàn xã, thời gian qua xã đã phối hợp ngành chức năng thực hiện nhiều cuộc kiểm tra tới các cơ sở kinh doanh, hàng quán, nhắc nhở chủ cơ sở luôn tuân thủ luật phòng chống gian lận thương mại và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên