Xuân ấm áp – Tết yêu thương

Cập nhật: 05-02-2018 | 17:13:10

(BDO) Tối 4-2 tại vòng xoay Ngã Sáu, thành phố Thủ Dầu Một, UBND phường Phú Cường đã tổ chức chương trình văn nghệ “Mừng Đảng – Mừng Xuân” Mậu Tuất năm 2018. Với chủ đề: “Xuân ấm áp – Tết yêu thương”.

Bà Trương Thị Thu Hiền (bìa phải), Bí thư Đảng ủy phường Phú Cường trao quà cho thanh niên công nhân nhà trọ trên địa bàn phường không có điều kiện về quê đón tết.

Đêm văn nghệ đã thu hút sự tham gia của các ban, ngành, đoàn thể, các tổ dân phố trên địa bàn phường. Với nhiều tiết mục múa, hát phong phú, hấp dẫn với chủ đề xuyên suốt là ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi sự đổi thay của quê hương, đất nước.

Bà Văn Nguyệt Ánh, Chủ tịch UBND phường Phú Cường trao quà cho các em thiếu nhi lớp học tình thương.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã vận động các nhà hảo tâm và các đơn vị kết nghĩa hỗ trợ 75 phần quà với tổng số tiền là 20.00.000 đồng trao cho các em thiếu nhi lớp học tình thương và thanh niên công nhân, nữ công nhân nhà trọ trên địa bàn phường không có điều kiện về quê đón tết.

XUÂN THI


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên