Đoàn Thanh niên Công an TP.Thủ Dầu Một:

Xung kích bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn an ninh trật tự

Cập nhật: 11-02-2017 | 09:54:26

Trong nhiệm kỳ 2015-2017, Đoàn Thanh niên Công an TP.Thủ Dầu Một đã xây dựng được nhiều mô hình công trình Đoàn thanh niên tiêu biểu như: công trình giáo dục, cảm hóa và giúp đỡ thanh thiếu niên chậm tiến, tái hòa nhập cộng đồng”; công trình “Chống gây rối trật tự công cộng về đêm”; công trình “Ngày thứ bảy vì dân”; công trình “Nâng cao kiến thức pháp luật, phòng chống ùn tắc, góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một”.

Đoàn Thanh niên Công an TP.Thủ Dầu Một luôn đi đầu xung kích trong công tác đấu tranh trấn áp các loại tội phạm; chủ động phát hiện, ngăn chặn phát tán và thu hồi các ấn phẩm có nội dung, luận điệu xuyên tạc, kích động của các thế lực phản động. Qua công tác kiểm tra, phát hiện và thụ lý 65 vụ lĩnh vực kinh tế và môi trường. Điều tra, khám phá 65 vụ bắt 65 đối tượng, tài sản tạm giữ ước tính trị giá gần 420 triệu đồng. Qua công tác đấu tranh đã phát hiện 50 vụ mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy. Về tệ nạn xã hội, phát hiện 32 vụ bắt 101 đối tượng.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên