13 suất học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 24-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 23-3, Ban quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã trao 13 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng, do 9 doanh nghiệp đang hoạt động trong Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore tài trợ.

 Các sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Ban quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore và các doanh nghiệp. Những em được nhận học bổng nguyên là học sinh của Trường THPT Dĩ An đã trúng tuyển đại học năm học 2011-2012. Tháng 11-2011, Ban quản lý đã trao học bổng lần I cho 30 em; sau một học kỳ, 13 sinh viên trên đạt thành tích học tập từ loại khá trở lên được chọn nhận học bổng ở lần II này.

Ông Phạm Văn Sơn Khanh, Phó Ban quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore cho biết, những suất học bổng trên là phần thưởng to lớn mà các doanh nghiệp dành tặng cho các em. Hy vọng các em sẽ nỗ lực học tập hơn nữa, đồng thời trau dồi thêm ngoại ngữ, tin học để phục vụ cho việc học tập và đáp ứng yêu cầu công việc sau này.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X