41 thí sinh tham gia Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực III năm 2019

Cập nhật: 06-12-2019 | 16:03:00

(BDO) Sáng 6-12, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức khai mạc Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực III, năm 2019. Tham dự buổi lễ khai mạc có ông Đoàn Văn Báu, Giám đốc Trung tâm Thông tin Công tác Tuyên giáo - Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và 41 thí sinh đến từ các tỉnh, thành khu vực phía Nam.  


Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chào mừng hội thi


Các thí sinh tham gia hội thi

Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực III năm 2019 diễn ra trong 2 ngày 6 và 7-12. Mỗi thí sinh phải trải qua các phần thi: Trình bày đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban tổ chức liên quan các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng về học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công tác dân vận chính quyền; tình hình biển Đông; mạng xã hội; chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” và các vấn đề liên quan đến cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 theo tinh thần chỉ đạo của Trung ương. 

Ông Đoàn Văn Báu, Giám đốc Trung tâm Thông tin Công tác Tuyên giáo cho rằng, trong bối cảnh hiện nay, công tác tuyên giáo nói chung, công tác tuyên truyền miệng nói riêng có những thuận lợi, đan xen khó khăn, thách thức khi thông tin bùng nổ, đa dạng nhiều chiều, nhất là mạng xã hội thông tin thiếu khách quan… Từ đó, các thế lực thù địch đã lợi dụng xuyên tạc, chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta. Hội thi này sẽ góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của đội ngũ báo cáo viên. 

Hội thi cũng là dịp để đội ngũ báo cáo viên học hỏi kinh nghiệm, nâng cao nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng, đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước vào thực tế cuộc sống.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên