80 kỳ thủ so tài Giải cờ tướng thành phố Thủ Dầu Một mở rộng

Cập nhật: 11-03-2017 | 12:21:39

(BDO) Sáng 11-3, tại quán cà phê Phú Hòa, Trung tâm Văn hóa thông tin-Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức Khai mạc giải cờ tướng thành phố Thủ Dầu Một mở rộng năm 2017 với sự tài trợ của Trung tâm mua bán và sửa chữa Smart phone Phú Hòa.

Giải thu hút hơn 80 kỳ thủ đến từ các câu lạc bộ cờ tướng ở TP. Thủ Dầu Một và các huyện, thị trong tỉnh. Các kỳ thủ sẽ thi đấu theo hệ Thụy Sĩ 7 ván. Sau 2 ngày thi đấu (11 và 12-3), ban tổ chức sẽ trao giải cho các cá nhân, đồng đội xuất sắc, giải kỳ thủ nhỏ tuổi nhất và giải kỳ thủ lớn tuổi nhất.

Ban tổ chức trao cờ cho các đơn vị tham dự

Giải nhằm tạo sân chơi thể thao, giải trí bổ ích, tạo điều kiện cho các kỳ thủ môn cờ tướng tại TP.Thủ Dầu Một nói riêng và các kỳ thủ ở các huyện, thị trên địa bàn tỉnh nói chung được gặp gỡ, giao lưu thi đấu, học hỏi,nâng cao trình độ, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu môn cờ tướng ngày càng phát triển.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=686
Quay lên trên