9 đoàn nghệ thuật tham gia liên hoan Nghệ thuật không chuyên miền Đông lần thứ XV

Cập nhật: 25-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 24-4, tại Quảng trường tỉnh Đồng Nai (số 1, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) đã diễn ra lễ khai mạc liên hoan Nghệ thuật không chuyên miền Đông lần thứ XV.

 Một tiết mục của đoàn Bình Dương tại liên hoan. Liên hoan do Cục Văn hóa cơ sở phối hợp với UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức nhân dịp chào mừng 37 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Na thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2012) và kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Với chủ đề Miền Đông với biển đảo thân yêu, liên hoan thu hút sự tham gia của 9 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các địa phương: Lâm Đồng, Bình Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh, Bình Dương và Bình Phước.

Sau phần lễ khai mạc là chương trình thi diễn của các đoàn nghệ thuật đến từ Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM. Với những bài hát có nội dung khẳng định chủ quyền biển đảo, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, các đoàn đã để lại trong lòng người xem nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Theo chương trình, Ban tổ chức liên hoan sẽ tiến hành tổng kết, bế mạc vào đêm 27-4 tới.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=200
Quay lên trên