Bàu Bàng: Tập huấn lý luận vànghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng

Cập nhật: 08-09-2017 | 13:46:51

Huyện ủy Bàu Bàng vừa tổ chức lớp tập huấn lýluận vànghiệp vụcông tác kiểm tra, giám sát vàthi hành kỷ luật của Đảng đợt 2, nhiệm kỳ 2015-2020 cho gần 200 cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng tại các chi, Đảng bột rực thuộc Đảng bộ huyện.

Trong 2 ngày tham gia lớp tập huấn, các cán bộ được giới thiệu về Quy định số 30, ngày 26-7-2016 của Ban chấp hành Trung ương quy định thi hành chương VII và chương VIII Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng; Hướng dẫn số01 ngày 21-11-2016 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương hướng dẫn thực hiện một số điều trong Quy định số30 quy định thi hành chương VII và chương VIII Điều lệ Đảng; Quy định số 86, ngày 1-6-2017 của Ban chấp hành Trung ương quy định giám sát trong Đảng; chuyên đề về công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy chi, Đảng bộtrực thuộc Huyện ủy; công tác kiểm tra giám sát của Ủy ban Kiểm tra Đảng cơ sở; chuyên đề về kiểm tra đảng viên códấu hiệu vi phạm; giải quyết tố cáo đối với tổchức và đảng viên, giải quyết khiếu nại về kỷ luật Đảng, thi hành kỷ luật tổ chức Đảng, đảng viên; công tác kiểm tra tài chính Đảng. Lớp tập huấn còn tiến hành thảo luận, giải đáp những tình huống khi thực hiện công tác kiểm tra, giám sát vàthi hành kỷluật Đảng tại cơ sở.

Qua lớp tập huấn nhằm giúp các cán bộ nắm được những quy định mới trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, góp phần nâng cao sức chiến đấu của tổchức, cơ sở Đảng trong toàn Đảng bộ huyện.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Đảng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên