Bàu Bàng: Vận động xây tặng 9 căn nhà tình nghĩa

Cập nhật: 04-12-2017 | 09:18:53

Trong năm 2017, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, xã của huyện Bàu Bàng đã đẩy mạnh công tác phối hợp khảo sát và vận động các cơ quan, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm ủng hộ xây dựng và trao tặng nhà tình nghĩa cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Kết quả từ đầu năm đến nay, huyện Bàu Bàng đã vận động xây tặng được 9 căn nhà tình nghĩa và sửa chữa 1 căn với tổng kinh phí gần 450 triệu đồng. Trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao tặng 4 căn nhà đại đoàn kết; Hội LHPN huyện trao tặng 1 căn; Huyện đoàn trao tặng 2 căn gồm 1 căn nhà khăn quàng đỏ và 1 căn nhà nhân ái; Hội Chữ thập đỏ huyện trao tặng 3 căn, trong đó xây mới 2 căn, sửa chữa 1 căn.

Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cũng đã vận động các cơ quan, tổ chức, cá nhân ủng hộ, đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” được 870 triệu đồng để hỗ trợ, giúp đỡ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Nhờthực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đến nay tỷ lệ hộ nghèo của huyện giảm còn 124 hộ, chiếm tỷ lệ 0,77%.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên