Tin hoạt động ngày 4-12

Cập nhật: 04-12-2017 | 08:23:59

- Hưởng cuộc thi “An toàn giao thông (ATGT) cho nụ cười ngày mai” năm học 2017-2018 của Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT), Sở GD-ĐT vừa phát động trong giáo viên và học sinh lớp 10, lớp 11 tham gia cuộc thi này. Đối với giáo viên, vòng 1 thi viết về kiến thức ATGT, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, giáo dục ATGT; vòng 2 dành cho giáo viên có bài thi xuất sắc ở vòng 1, giáo viên xây dựng kế hoạch bài dạy và dạy thử nghiệm, kết hợp với sản phẩm dự thi là hồ sơ dạy học. Đối với học sinh, các em có 2 vòng thi: thi trắc nghiệm về kiến thức, giao lưu tìm hiểu kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn. (H.Thái)

- Sáng 3-12, Hội thể dục dưỡng sinh (TDDS) TX.Thuận An đã tổng kết công tác hoạt động năm 2017. Trong năm 2017, hội đã tích cực huấn luyện, tập luyện cho hội viên các bài tập 7 động tác, gậy ngắn, gậy dài… thu hút các hội viên tham gia luyện tập thường xuyên, góp phần nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân tham gia rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Dịp này, UBND TX.Thuận An đã tặng giấy khen cho 8 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc phát triển TDDS.(T.Lý)

- Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Dĩ An vừa tổ chức Hội thi các nhóm nhảy Hiphop mở rộng năm 2017. Đông đảo khán giả trẻ đã có dịp thưởng thức những màn trình diễn sôi động, trẻ trung của gần 200 thí sinh thuộc 40 đội, nhóm thi đối kháng và showcase đến từ Bình Thuận, Đồng Nai và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Kết quả, VietStyle Crew đã xuất sắc đoạt giải nhất showcase. Giải nhì thuộc về DNS Crew. Giải ba thuộc về Big 4 Crew. (M.Hiếu)

- Trong năm 2017, Hội Chữ thập đỏ phường Mỹ Phước (TX.Bến Cát) đã triển khai xây dựng nhiều chương trình nhân đạo thiết thực phù hợp để giúp đỡ các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn phường. Thông qua các cuộc vận động như tết vì người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, Hội Chữ thập đỏ phường Mỹ Phước đã vận động được trên 1,1 tỷ đồng giúp cho 954 lượt hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn. Với những việc làm nhân đạo thiết thực, trong năm 2017, hội đã thu hút thêm 28 hội viên tham gia tổ chức hội, nâng tổng số hội viên toàn phường là 1.016 hội viên. (H.Kh)

- Nhằm trang bị kỹ năng sống cho học sinh, trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn (TX.Bến Cát) vừa tổ chức cho học sinh trải nghiệm một ngày làm nông dân tại nông trại Tree (TX.Thuận An). Các em tham gia 4 hoạt động chính: gói bánh ít, làm heo đất, cấy lúa, bắt cá và các trò chơi tập thể khác. (A.Sáng)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=230
Quay lên trên