Bắc Tân Uyên: Tập huấn nghiệp vụ tổng điều tra kinh tế năm 2017

Cập nhật: 27-06-2017 | 08:39:41

Ngày 26-6, Ban chỉ đạo tổng điều tra kinh tế huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ tổng điều tra kinh tế năm 2017.

Tại hội nghị, các thành viên trong Ban chỉ đạo tổng điều tra, điều tra viên đã được nghe quyết định của Thủ tướng Chính phủ về tổng điều tra kinh tế năm 2017 và chỉ thị của UBND tỉnh về tăng cường công tác tổ chức tổng điều tra kinh tế năm 2017. Theo đó, tổng điều tra kinh tế năm 2017 trên phạm vi cả nước. Đối tượng, đơn vị và phạm vi điều tra bao gồm các cơ sở kinh tế, cơ quan hành chính, Đảng, đoàn thể, hiệp hội, đơn vị sự nghiệp, các chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp nước ngoài, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài được cấp giấy phép hoạt động tại Việt Nam. Từ ngày 1-7 huyện Bắc Tân Uyên sẽ tiến hành tổng điều tra khối cá thể và tôn giáo đến ngày 30-7 năm 2017 kết thúc điều tra.

Qua tập huấn giúp cho các thành viên trong Ban chỉ đạo tổng điều tra, điều tra viên các xã hiểu, biết cách ghi thông tin trong phiếu điều tra, tránh những sai sót trong quá trình điều tra và ghi phiếu điều tra.

M.HẢI - C.NHẪN   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=295
Quay lên trên