Ban Chính sách Y tế tỉnh Chung Cheong Buk (Hàn Quốc) và Becamex IDC: Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về lĩnh vực y tế

Cập nhật: 15-03-2017 | 14:41:44

(BDO) Chiều 14-3, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Bình Dương, đoàn đại biểu tỉnh Chung Cheong Buk (Hàn Quốc) do ông Lee Seung Woo, Trưởng phòng Chính sách y tế tỉnh Chung Cheong Buk làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp Becamex (Becamex IDC). Ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Becamex IDC tiếp và làm việc với đoàn.

Đoàn đại biểu tỉnh Chung Cheong Buk làm việc với Becamex IDC

Đại diện Becamex IDC và Ban Chính sách Y tế tỉnh Chung Cheong Buk ký kết bản ghi nhớ hợp tác

Trước đó, đoàn đã đến tham quan Bệnh viện (BV) Quốc tế Miền Đông, một trong 2 BV do Becamex IDC làm chủ đầu tư. Trao đổi với lãnh đạo Becamex IDC, đại diện đoàn bày tỏ ấn tượng về sự đầu tư mạnh mẽ của Becamex IDC vào lĩnh vực y tế. Cả 2 BV do Becamex đầu tư đều có quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là BV Quốc tế Miền Đông đã trang bị được những máy móc tối tân tương đương với các BV ở Hàn Quốc. Với các điều kiện tương đồng, đoàn bày tỏ mong muốn hợp tác với các BV của Becamex nhằm bổ sung cho nhau những điểm mạnh, ưu tiên cho các chuyên khoa tim mạch, xương khớp, thẫm mỹ. Trên cơ sở đó, hai bên sẽ có điều kiện hỗ trợ đào tạo nhân lực, trao đổi chuyên gia, chuyển giao các kỹ thuật hiện đại....

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Becamex IDC cám ơn sự quan tâm của đoàn; đồng thời thông tin thêm với đoàn về định hướng phát triển lĩnh vực y tế của Becamex IDC; bày tỏ mong muốn 2 bên sẽ hợp tác, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm để cùng phát triển. Trên tinh thần đó, Becamex IDC và Ban Chính sách Y tế tỉnh Chung Cheong Buk đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về lĩnh vực y tế.

HỒNG THUẬN


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1018
Quay lên trên