Ban Điều hành TPTM Bình Dương: Tiếp và làm việc với Giám đốc Trung tâm điều hành Thành phố thông minh Iucheon U-City

Cập nhật: 21-09-2017 | 17:41:11

(BDO) Chiều 21-9, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Điều hành đề án thành phố thông minh (TPTM) Bình Dương đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với ông Lee Sang Ho, Giám đốc Trung tâm điều hành TPTM Iucheon U-City (Hàn Quốc).

Toàn cảnh buổi làm việc

Các đại biểu theo dõi phần trình bày của các chuyên gia về giải pháp Trung tâm điều hành của TPTM

Tại buổi làm việc, nhóm chuyên gia đã trình bày giải pháp Trung tâm điều hành của TPTM, bao gồm: Mô hình trung tâm điều hành; mô hình chức năng điều hành; mô hình tương tác Trung tâm điều hành; hệ thống phân tích, dự báo thông tin kinh tế-xã hội.  Mô hình Trung tâm điều hành TPTM với mục tiêu cụ thể là đầu tư xây dựng và hoàn thiện cơ sở hạ tầng; xây dựng hạ tầng công nghệ thông tin của trung IOC; xây dựng nền tảng tích hợp để kết nối và chia sẻ các hệ thống của thành phố; hệ thống Lan/WAN bảo đảm kết nối và hệ thống bảo mật bảo đảm an toàn an ninh một cách chuyên nghiệp.

Qua đề xuất của các chuyên gia, phát biểu tại buổi làm việc ông Mai Hùng Dũng đã thống nhất với các ý kiến của chuyên gia về nghiên cứu xây dựng trung tâm điều hành hệ thống giao thông, an ninh và môi trường. Các sở, ngành chức năng của tỉnh tùy vào chức năng, nhiệm vụ tham mưu nghiên cứu dự án này.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên