Bạn đọc

Hàng rong trước cổng trường: Bát nháo, không bảo đảm vệ sinh

Mặc dù các cơ quan chức năng, địa phương và trường học đã có không ít giải pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng rong trước cổng trường, tuy nhiên theo ghi nhận của P.V, nhiều học sinh vẫn vô tư mua đồ ăn, thức uống...

Trước tình quảng cáo (QC), rao vặt không đúng nơi quy định gây mất mỹ quan đô thị, Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Dĩ An phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể thường xuyên tổ chức ra quân xóa bỏ QC

Mặc dù không mưa, nhưng tuyến đường Lê Thị Trung (đoạn qua 3 phường Thuận Giao, Bình Chuẩn, An Phú thuộc TX.Thuận An) luôn bị ngập nước bẩn, kèm theo rác thải bốc mùi hôi thối.

Ngày 15-3, báo Bình Dương có đăng bài phản ánh thông tin: Học sinh “vô tư” điều khiển xe máy phân khối lớn đến trường; cần áp dụng biện pháp xử lý mạnh.

Những ngày qua, liên tiếp các vụ đốt cỏ khô, rác thải trên địa bàn phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một đã xảy ra cháy lớn, tuy không gây thiệt hại về người và tài sản nhưng đã gióng lên hồi chuông báo động...

Chỉ vì mâu thuẫn trong quan hệ buôn bán dẫn đến cãi vã với những lời nói “khiếm nhã”, xong tất cả cũng chỉ là chuyện nhỏ nhưng chị Đặng Tuyết Mơ A đã bị “đối tác” đánh trọng thương.

Đoạn đường từ ngã ba Tình đến chợ Hoàng Gia (KP.2, phường Tân Định, TX.Bến Cát) đang bị xuống cấp nghiêm trọng vì nước thải từ các hộ kinh doanh đổ ra gây hôi thối và ô nhiễm.

Thời gian qua liên tiếp xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng tại đoạn đường ĐT743B từ ngã tư 550 đến cổng chợ Bình Hòa thuộc địa phận phường Bình Hòa, TX.Thuận An.

Hiện nay, trên địa bàn TX.Thuận An còn 12 chợ tự phát (CTP) gây mất trật tự đô thị (TTĐT) và an toàn giao thông (ATGT).

Cho rằng N.H.H. (tạm trú phường Thuận Giao, TX.Thuận An) quen biết với con gái của mình là T.K.B. (SN 27-10-2003) qua mạng xã hội, sau đó thực hiện hành vi cưỡng hiếp

Vụ tai nạn gần nhất xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 16-3 trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn qua phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Theo chủ trương xã hội hóa của tỉnh, Doanh nghiệp tư nhân Trung Kiên đứng ra thuê mướn lại khu chợ để kinh doanh. Thời gian thuê chợ là 50 năm và đóng thuế khoảng 1,2 tỷ đồng/năm.

Theo quy định của Luật Giao thông đường bộ, người dưới 18 tuổi không được điều khiển xe gắn máy từ 50 phân khối trở lên.

Quay lên trên