Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Thời gian qua, một số người tâm thần đã gây ra nhiều vụ việc không chỉ ảnh hưởng đến an ninh trật tự mà còn gây tổn hại đến bản thân và sức khỏe của người khác.

Cuối năm là thời điểm nhu cầu tiêu dùng hàng hóa của người dân tăng mạnh. Vì vậy việc nhập và trữ hàng hóa phục vụ cho thị trường cũng tăng cao, dẫn đến tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại diễn biến phức tạp.

Trước tình hình tội phạm sử dụng công nghệ cao ngày càng tinh vi và nhắm vào công nhân lao động trong những tháng cuối năm, Công an tỉnh đã khuyến cáo để người dân không trở thành nạn nhân của các chiêu trò “việc nhẹ, lương cao”.

Ngày 19-11, báo Bình Dương có thông tin phản ánh việc một số tài xế cố tình “bỏ quên” rơ-moóc dưới lòng đường Cụm công nghiệp Vũng Thiện, khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An gây mất an toàn...

Tai nạn giao thông luôn để lại hậu quả rất lớn và kéo theo nhiều hệ lụy cho gia đình và xã hội.

Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Ban Giám hiệu trường Đại học Quốc tế Miền Đông vừa tổ chức tuyên truyền về các tiện ích Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia...

Ngay sau khi Báo Bình Dương đăng bài “Chấn chỉnh việc nuôi chó thả rông trong khu dân cư”, nhiều bạn đọc bày tỏ bức xúc trước tình trạng chó thả rông phóng uế nơi công cộng và cắn người...

Đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Tân Uyên vừa phối hợp với Công an phường Thái Hòa nhanh chóng làm rõ vụ trộm cắp tài sản trị giá hơn 100 triệu đồng.

Nhằm chuyển hóa các địa bàn phức tạp về an ninh trật tự trong năm 2022, Công an tỉnh đã tham mưu Ban Chỉ đạo 138 tỉnh xét chọn, tiến hành chuyển hóa 7 địa bàn cấp xã...

Mặc dù cơ quan chức năng thường xuyên cảnh báo nhưng gần đây vẫn có nhiều người vì hám lợi, thiếu hiểu biết mà trở thành nạn nhân của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến đất đai.

Hội LHPN phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An phối hợp với Công an phường vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới, giao lưu văn nghệ với thông điệp “Đàn ông cùng xây tổ ấm”.

Thời gian qua, ngành chức năng đã triển khai nhiều giải pháp nhằm chủ động phòng ngừa, hạn chế sự cố cháy, nổ trong trường học.

Quay lên trên