Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến xe ben làm một bé trai 8 tuổi chết thương tâm xảy ra vào chiều 21-5 tại phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên đã được lực lượng chức năng làm rõ.

Rác thải sinh hoạt chất thành đống cao trước nhà dân qua nhiều ngày và xuất hiện giòi bọ, bốc mùi hôi thối ảnh hưởng đến môi trường sống khiến người dân bức xúc.

Trong khi người dân cho rằng hệ thống đèn chiếu sáng ở bờ kênh Ba Bò những ngày gần đây không hoạt động, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông quanh khu vực...

Để giúp người lao động dễ dàng tiếp cận, góp phần nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật trong đời sống xã hội, Hội Luật gia tỉnh đã phối hợp với các địa phương tổ chức nhiều buổi tuyên truyền pháp luật miễn phí đến người dân.

Gần đây, nhiều người nhận được tin nhắn, cuộc gọi điện thoại xưng danh Cục Cảnh sát giao thông, thông báo bị “dính phạt nguội” và yêu cầu làm theo các thao tác hướng dẫn qua điện thoại để nộp phạt.

Thời gian qua trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã xảy ra một số vụ tai nạn đuối nước thương tâm.

Những năm gần đây, khái niệm “phạt nguội” được nhắc nhiều. Chủ phương tiện khi tham gia giao thông nếu không tuân thủ các quy định thì không chỉ bị cảnh sát giao thông xử phạt trực tiếp mà còn có thể bị “phạt nguội”...

(BDO) Cơn mưa cuối giờ chiều 10-5 xảy ra trên diện rộng khiến một số tuyến đường lại rơi vào tình cảnh ngập úng cục bộ.

Thời gian qua, sau một vài cơn mưa đầu mùa đã xảy ra tình trạng ngập úng cục bộ trên một số tuyến đường, ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông.

Ngày 22-4, báo Bình Dương có bài: “Phản ánh của người dân về xưởng cơ khí gây ồn ào trong khu dân cư: Địa phương cần sớm vào cuộc xử lý”.

Sau cơn mưa lớn vào cuối giờ chiều ngày 4-5, nhiều tuyến phố trên địa bàn TP.Thuận An bị ngập sâu đã ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân.

Thời gian gần đây, tình trạng đuối nước gây tử vong cho trẻ em và cả người lớn xảy ra thường xuyên.

Quay lên trên