Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Tình trạng dừng, đỗ xe không đúng nơi quy định là một trong những nguyên nhân gây cản trở lưu thông và tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến tai nạn, mất an toàn cho người tham gia giao thông.

Ngày 28-3-2022, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 08/2022/ QĐ-TTg (viết tắt là Quyết định 08) quy định về việc thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động (NLĐ).

I. Chính phủ

Liên quan đến phản ánh của Báo Bình Dương về hành vi đổ rác để san lấp mặt bằng trên địa bàn phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên, phóng viên đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo địa phương xoay quanh công tác kiểm tra, xử lý vụ việc này.

Nhằm biểu dương và nhân rộng những hành động đẹp, Công an và UBND xã Minh Tân (huyện Dầu Tiếng) vừa tặng giấy khen đột xuất cho ông Thạch Diên, một người bán vé số ngụ ấp Tân Phú, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng.

Đại diện Công an (CA) TX.Tân Uyên cho biết trong quý I năm 2022, trên địa bàn thị xã đã xảy ra 6 vụ xâm hại tình dục trẻ em, trong đó có 4 vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bằng sự tâm huyết và uy tín của bản thân, bà Trịnh Thị Bình, Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng đã phối hợp hòa giải thành nhiều mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân, góp phần gìn giữ tình làng nghĩa xóm.

Trong tháng 3, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tiếp tục tăng cường phối hợp với các ban ngành để triển khai tuyên truyền, phổ biến chính sách, các quy định của pháp luật

Ngày 30-3, nhiều người đi trên đường An Phú 06 tỏ ra lo âu trước hình ảnh một phụ huynh điều khiển xe máy chở em học sinh thuộc trường Tiểu học Tuy An, phường An Phú

Thời gian qua, các ngành chức năng đã có nhiều cách làm hiệu quả trong việc tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo vệ động vật hoang dã, nhất là chấm dứt tình trạng nuôi nhốt động vật quý hiếm...

Ngày 26-3, trao đổi với P.V Báo Bình Dương, đại diện UBND phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An cho biết chủ đầu tư đã di dời xong hàng dừa trồng trên vỉa hè đường Nguyễn Thị Khắp...

Một khu đất trống tọa lạc tại mặt tiền đường ĐT746, thuộc khu phố Tân Hội, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên đang ngập tràn bởi rác thải.

Quay lên trên