Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Trao đổi với P.V Báo Bình Dương chiều 11-1, ông Nguyễn Thành Úy, Phó Chủ tịch UBND TP.Thuận An, cho biết: “Lãnh đạo UBND thành phố đã chỉ đạo đơn vị chức năng thu hồi lại văn bản “đề nghị một doanh nghiệp hỗ trợ 500 triệu đồng”.

Sau khi có thông tin ghi nhận về việc bị di chứng phổi, tim mạch, rối loạn tâm thần hậu Covid-19, nhiều người tỏ ra lo lắng. Bác sĩ cũng khuyên bệnh nhân nên bình tĩnh xử trí nếu có di chứng và khám đúng chuyên khoa.

Đang có nhu cầu học thêm ngoại ngữ, chị V.L.A. (SN 1987) lên mạng tải ứng dụng học Anh văn về điện thoại. Quá trình học, thấy một ứng dụng quảng cáo giới thiệu việc làm trực tuyến, chị A. tò mò nhấp vào…

Người dân sinh sống dọc tuyến đường Bình Chuẩn 17 (phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An) phản ánh việc nhiều xe tải, xe container lưu thông phá nát đường, gây ô nhiễm môi trường và mất an toàn giao thông.

Sáng 7-1, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc giải cờ vua năm 2022.

Nhiều người mắc Covid-19 cho biết họ có những di chứng do căn bệnh này mang lại sau khi điều trị khỏi. Đó là rụng tóc, lo lắng, bồn chồn, có khi thấy mệt mỏi hơn so với trước khi bệnh.

Thời gian qua, tỷ lệ ly hôn ở những cặp vợ chồng trẻ có xu hướng gia tăng. Ly hôn không chỉ là nỗi đau, mất mát của hai vợ chồng mà còn là nỗi bất hạnh của những đứa con, gây ảnh hưởng trực tiếp...

Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên luôn chú trọng thực hiện công tác liên tịch với ngành công an, tư pháp nhằm bảo vệ, chăm lo tốt hơn quyền lợi của phụ nữ, trẻ em trên địa bàn.

Gần tết là thời điểm người dân mua sắm nhiều mặt hàng. Lợi dụng cơ hội này, các đối tượng làm ăn gian dối, gian lận tung ra thị trường nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng gây nguy hại đến sức khỏe người tiêu dùng...

Nhiều người cho biết sau khi mắc Covid-19 và đã chữa khỏi vẫn có cảm giác mệt mỏi, tóc rụng nhiều.

Những ngày qua, các cơ quan chức năng đã tăng cường nhiều giải pháp nhằm bảo đảm an toàn giao thông trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 và các lễ hội xuân.

Hòa giải cơ sở thành công có vai trò quan trọng trong việc giữ vững an ninh trật tự, bảo đảm an toàn xã hội và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân.

Quay lên trên