Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Những ngày qua, chính quyền, đoàn thể các cấp của Bình Dương ti ếp tục chăm lo và hỗ trợ người ở lại làm việc với nhiều hoạt động thiết thực.

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo 138 của tỉnh về Phòng chống tội phạm cho thấy, trong thời gian qua đã có nhiều mô hình, giải pháp hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch Covid-19...

Sáng ngày 11-10, Công an (CA) huyện Phú Giáo cho biết đã đến thăm, tặng quà và trao thư cảm ơn cho 6 hộ gia đình đã hỗ trợ lực lượng CA làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát trên địa bàn.

Để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 lây lan cũng như bảo đảm trật tự đô thị, lực lượng chức năng các phường tiếp tục tăng cường tuần tra xử lý, nhắc nhở người dân chấp hành thông điệp “5K” của Bộ Y tế.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, cùng với các cấp chính quyền đang triển khai các biện pháp nhằm đẩy lùi dịch bệnh, lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã nỗ lực...

Những ngày qua, có một việc làm rất cảm động, ấm lòng người thân của những người không may mất vì dịch bệnh Covid-19 là các chùa đã nhận tro cốt và lo việc thờ cúng cho người đã khuất.

Mặc dù các cơ quan chức năng đã khuyến cáo người dân chỉ ra đường khi thật sự cần thiết, đáp ứng đầy đủ các loại giấy tờ theo quy định nhưng thời gian qua vẫn còn tình trạng người dân ra đường vi phạm...

Công an TP.Thủ Dầu Một vừa có thông tin đến các cơ quan, đơn vị, người dân cảnh báo thủ đoạn của tội phạm làm giả con dấu của cơ quan, tổ chức.

Hiện nay, thông tin tiêm chủng vắc xin Covid-19 của người dân đã được cập nhật trên Sổ sức khỏe điện tử.

Cùng với các lực lượng tuyến đầu, thời gian qua mô hình Tổ phản ứng nhanh đã phát huy vai trò, hiệu quả và rất kịp thời trong việc hỗ trợ, tuyên truyền đến người dân thực hiện tốt các quy định trong phòng, chống dịch bệnh...

Chiều 23-9, UBND phường Thuận Giao, TP.Thuận An đã trao số tiền hỗ trợ theo quy định của Nhà nước đến tay công nhân và người lao động trong khu nhà trọ Tố Linh, ở khu phố Hòa Lân 2.

Chiều 22-9, Công an TX.Tân Uyên cho biết sau khi đám cháy được khống chế, dập tắt hoàn toàn tại công ty sản xuất mút xốp, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Quay lên trên